Translate

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Hội sách giảm giá 2013 tại TP.HCM

“Hội sách giảm giá 2013” được tổ chức từ ngày 4-8/12 (8h đến 22h mỗi ngày) tại Nhà triển lãm thành phố – 92 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. 


“Hội sách giảm giá 2013” do Nhã Nam phối hợp với 20 đơn vị xuất bản sách hiện chiếm thị phần lớn trong thị trường sách, đặc biệt là sách văn học, tổ chức. Hội sách là nơi các nhà xuất bản, các tác giả trẻ được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với độc giả của mình thông qua việc phát hành sách tận tay bạn đọc.


Hội sách giảm giá 2013.
Hội sách cũng là cơ hội để các nhà xuất bản nắm bắt được nhu cầu của thị trường sách hiện nay cũng như các xu hướng của văn hóa đọc trong thời gian sắp tới, thu thập thêm thông tin để hoàn thiện các dự án sách đang theo đuổi và tìm cơ hội phát hành, tạo động lực cho một vòng quay mới.
Ngoài ra, với chính sách giảm giá nhiều và phong phú của các đơn vị làm sách áp dụng riêng cho “Hội sách giảm giá 2013”, đây cũng là cơ hội để bạn đọc có được những đầu sách mới, được yêu thích với giá giảm nhiều nhất.
Một số đầu sách mới đáng chú ý phát hành lần đầu tại hội chợ
Nàng phù thủy thành Florence
Tác giả: Salman Rushdie. Dịch giả: Nguyễn Thị Hiền Thảo
Là tác phẩm thứ hai của Salman Rushdie được xuất bản tại Việt Nam, được nhiều nhà phê bình đánh giá là “đầy màu sắc, cảm xúc, trí tuệ”. "Nàng phù thủy thành Florence" lại thêm một lần nữa khẳng định văn tài xuất chúng của Salman Rushdie, một trong các tác gia văn chương đáng kể nhất thế giới hiện nay.

Tác phẩm "Nàng phù thủy thành Florence".
“Tri thức không bao giờ đơn thuần sinh ra trong trí não con người; nó luôn luôn được tái sinh. Việc tiếp nối sự thông thái từ thế hệ này sang thế hệ khác, vòng luân hồi này: đây là sự thông thái”. “Hãy huyên náo như các ngươi muốn, hỡi thần dân!Ồn ào là cuộc sống, và thừa mứa ồn ào là dấu hiệu của cuộc sống đủ đầy. Sẽ đến lúc tất cả chúng ta đều được câm lặng, đó là khi mồ yên mả đẹp”, trích "Nàng phù thủy thành Florence".
Nếu như được làm lại
Tác giả: Marc Levy. Dịch giả: Thu Phương
Một tuần sau đám cưới chớp nhoáng cùng người bạn gái đã 20 năm không gặp, Andrew - phóng viên điều tra của tờ The New York Times - bị đâm một nhát trí mạng trong khi đang chạy bộ buổi sáng. Anh gục ngã và khi tỉnh lại, nhận ra thời gian đã quay ngược về... 60 ngày trước đó. Và từ đó, cuộc chạy đua với thời gian bắt đầu. Cái chết định mệnh luôn lơ lửng trước mắt, còn anh phải trăm phương nghìn kế tìm ra ai là kẻ muốn giết mình. Gã đồng nghiệp cùng phòng? Tên cựu tội phạm chiến tranh vừa bị anh lật mặt nạ, hay... chính cô vợ mới cưới hay ghen?
Tác phẩm "Nếu được làm lại".
Với lối dẫn truyện hiện đại, tình tiết gay cấn, phảng phất chút hài hước hóm hỉnh của một cây viết lão luyện, “Nếu như được làm lại”, cuốn tiểu thuyết thứ 13 của Marc Levy, cuốn hút người đọc vào một thế giới sống động, đầy màu sắc và cảm xúc. Cuốn sách một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Marc Levy trong làng văn đương đại nước Pháp.
Ma thổi đèn 8 - Vu Hiệp Quan Sơn
Tác giả: Thiên Hạ Bá Xướng. Dịch giả: Đông Mây
Tập thứ 8, cũng là tập cuối cùng khép lại bộ truyện Ma thổi đèn đình đám 5 năm liên tục đứng đầu bảng xếp hạng best seller Trung Quốc của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Hành trình thám hiểm những lăng mộ cổ Trung Hoa của nhóm Hồ Bát Nhất cũng đã đến hồi kết, bằng cuộc chinh phục mộ địa tiên - bảo tàng mộ cổ - được Quan Sơn Thái Bảo dựng nên giữa đất Tứ Xuyên.

Tác phẩm "Ma Thổi Đèn - Vu Hiệp Quan Sơn".
Với manh mối đầu tiên là bài phú chỉ đường: "Hay cho đại vương, có thân không đầu, nương tử không đến, núi non không khai, đốt củi bắc lò, nấu gan nấu phổi", đám người Hồ Bát Nhất từng bước thâm nhập những bí mật từ ngàn xưa, xông pha qua trùng trùng cạm bẫy. Đứng trước vận mệnh đã định sẵn, đương đầu với kiếp nạn hủy diệt thế gian,liệu có lối thoát nào dành cho họ?
1Q84 (tập 3)
Tác giả: Haruki Murakami. Dịch giả: Lục Hương
Cuối cùng thì series bom tấn "1Q84" cũng đi đến hồi kết. Một chuyện tình đặt trong hai thế giới, giữa vô vàn kịch tính và âm mưu. Một tiểu thuyết dài hơi nhưng chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn của nó trên suốt chặng đường đến trang kết.

Tác phẩm "1Q84".
Như một giấc mơ hoang đường sống động, như một bản tình ca tuyệt đẹp chân thành, phần ba của bộ sách xứng đáng là một trong những cuốn sách được chờ đợi nhất năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét