Translate

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Hội thi những quyển sách quý lần thứ 1



(SGGP).- Sáng 28-2, Thư viện KHTH TPHCM đã phát động hội thi “Những quyển sách quý” lần thứ 1 năm 2014 do thư viện phối hợp cùng Bảo tàng TPHCM và Công ty Tư vấn và Đầu tư Thái Dương (KizCiti) tổ chức.
Các sách, tài liệu gửi dự thi không giới hạn ngôn ngữ, chất liệu thể hiện kể cả các loại sắc phong, chiếu chỉ, văn tự, bản đồ… nhưng phải có thời gian xuất bản, hình thành ít nhất là 50 năm và đang được lưu trữ tại Việt Nam. Ưu tiên các loại sách nói về đất nước, con người Việt Nam, đặc biệt là về vùng đất Sài Gòn - TPHCM. Ban giám khảo dự kiến gồm các học giả, nhà nghiên cứu, chuyên gia am hiểu về sách, văn hóa như PGS Lê Xuân Diệm, PGS-TS Đặng Văn Thắng; bà Lê Tú Cẩm, Chủ tịch Hội Di sản TP; các nhà nghiên cứu Cao Tự Thanh, Nguyễn Văn Thoa, Trần Đình Sơn…
Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và các tỉnh thành khác đều có thể tham dự hội thi. Thời gian nhận đăng ký từ 28-2, thời gian nhận tài liệu từ 20-3 đến hết 10-4. Quá trình thẩm định tài liệu từ 14-4 đến 16-4 và dự kiến từ ngày 22-4 đến 29-4 sẽ tổ chức trao giải và triển lãm các tài liệu đoạt giải tại Bảo tàng TPHCM.
TƯỜNG VY
Nguồn: http://www.sggp.org.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét