Translate

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đà Lạt – những câu chuyện tình

Đà lạt xưa nay vẫn được mệnh danh là thành phố ngàn thông, thành phố hoa, thành phố mù sương hay thành phố mùa xuân, … Cho dù với tên gọi nào, Đà Lạt vẫn mang trong mình những nét quyến rũ rất riêng đối với du khách từ khắp mọi miền đất nước bởi không khí trong lành, khung cảnh nên thơ và những con người Đà Lạt nồng ấm…!!

 đà lạt 2

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những truyền thuyết và cả những câu chuyện có thật về những mối tình lãng mạn đã bắt nguồn từ vùng đất cao nguyên xinh đẹp này.



đà lạt - những câu chuyện tình 2

Nhằm tôn vinh giá trị của tình yêu, của những điều tươi đẹp và cao quý trong cuộc sống, công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Cabaret dưới sự chỉ đạo của Sở VHTT & DL Lâm Đồng sẽ phối hợp thực hiện cùng Trung tâm Văn hóa tỉnh Lâm Đồng – KDL Ga Đà Lạt tổ chức chương trình: Đà Lạt – Những câu chuyện tình.

đà lạt - những câu chuyện tình

Chương trình dự kiến diễn ra vào 2 đêm ngày 28 và 30 tháng 12 năm 2013 tại Ga xe lửa Đà Lạt. Đây sẽ là một chương trình nghệ thuật đặt biệt chào mừng Đà Lạt 120 năm tuổi, được biên tập, kết nối từ những bài hát nổi tiếng viết về Đà Lạt và sống mãi với thời gian…

 bài hát về đà lạt

Hòa trong không khí sôi nổi, hào hứng của Tuần lễ văn hóa du lịch Lâm Đồng 2013 – 2014 và với không gian tổ chức là Sân ga Đà Lạt – Một kiến trúc nổi tiếng và tiêu biểu của thành phố này – Chương trình Đà Lạt – Những câu chuyện tình hứa hẹn sẽ là những trãi nghiệm tuyệt vời về cảm xúc cho du khách và đây cũng là không gian lãng mạn để người Đà Lạt và những người yêu Đà Lạt hoài niệm về một thành phố thân thương của mình nhân dịp sinh nhật 120 năm!

 ga xe lửa đà lạt

Cùng Cabaret Travel đến và cảm nhận những nét cuốn hút rất đặc biệt, gần gũi và ấm áp của quê hương và con người Đà Lạt trong dịp Tuần lễ văn hóa du lịch Lâm Đồng 2013 – 2014 này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét