Translate

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chương trình Festival Đà Lạt 2013 có gì thú vị ?

Điểm hẹn lại lên, Đà Lạt tưng bừng mở hội khoe sắc thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đổ về thành phố nhỏ với Tuần lễ văn hóa du lịch Đà Lạt 2013 – 1014.  Chương trình được kết hợp với Festival Di sản UNESCO Việt Nam – Asean lần thứ I và Kỷ niệm 120 năm thành phố Đà Lạt và Năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt 2014. 
 
bannerfestival
Một số chương trình thú vị không thể bỏ qua trong Tuần văn hóa du lịch Đà lạt 2014:
1. Lễ khai mạc Tuần Văn hóa Du lịch năm 2013
Lễ khai mạc Tuần Văn hóa Du lịch năm 2013 diễn ra vào lúc 20g00 ngày 27/12/2013 tại Quảng trường Lâm Viên . Trong chương trình . xe hoa, xe mô hình Di sản UNESCO ASEAN diễu hành suốt đêm 27/12 trong ánh sáng pháo hoa lung linh.

festival đà lạt 3

2. Festival Di sản UNESCO Việt Nam – ASEAN lần thứ nhất


Trình diễn di sản Phi vật thể UNESCO ASEAN sẽ diễn ra vào lúc 19g00 ngày 28/12/2013 tại Quảng trường Lâm Viên, Rạp Ba tháng tư. Đây là sự kiện đặc biệt có quy mô lớn nhằm tôn vinh, bảo vệ và phát huy các di sản UNESCO. Chương trình sẽ có rất nhiều hoạt động đặc sắc được chuẩn bị đầu tư một cách kỹ lưỡng và công phu với sự tham gia cùa 10 quốc gia ASEAN và 4 đối tác của cộng đồng các quốc gia Đông Nam Á là Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Carnaval Di sản UNESCO Việt Nam – ASEAN và Hoa Đà Lạt diễn ra vào lúc 19g00 ngày 28/12/2013 tại Quảng trường Lâm Viên, đường Trần Quốc Toản

di sản văn hóa
Văn hóa cồng chiên Tây Nguyên, một di sản phi vật thể của thế giới (Ảnh: Thanh niên)
3. Đêm hội tụ sắc hoa Đà Lạt
Đêm hội tụ Sắc hoa Đà Lạt là đêm hội chào mừng Đà Lạt tròn 120 tuổi và đón chào Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 5. Chương trình diễn ra vào lúc 20g00 ngày 29/12/2013 tại Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt.

đêm hội tụ sắc hoa đà lạt

Đêm hội tụ Sắc hoa Đà Lạt sẽ là điểm hẹn lớn với màn trình diễn carnaval thời trang hoa, diễu hành trên đường phố, hóa trang bằng hoa và kết hoa lên xe đạp, trưng bày giới thiệu những loài hoa ôn đới độc đáo riêng có của Đà Lạt. Nhiều chương trình thi cắm hoa nghệ thuật và thiếu nhi vẽ tranh sẽ tăng thêm màu sắc của lễ hội
4. Đêm phố Hòa Bình với chủ đề “Hòa nhịp cùng phố núi!”
Đêm phố Hòa Bình sẽ diễn ra trong 5 ngày 27 – 31/12/2013 tại Khu phố đi bộ Hòa Bình (chợ Đà Lạt). Là một không gian nghệ thuật âm nhạc ấn tượng với các chương trình nghệ thuật đường phố, nghệ thuật quốc tế, âm nhạc Rock và nhạc DJ sôi nổi dành cho các bạn trẻ.

 đêm phố hòa bình
Không dừng lại ở đó, Đêm phố Hòa Bình trong mùa Festival Đà Lạt năm nay sẽ có một không gian riêng chỉ dành cho RƯỢU VANG + ROCK + DJ. Tham gia lễ hội du khách sẽ được : chìm đắm và thưởng thức các loại rượu vang của Đà Lạt, được hội ngộ với các DJ ở 3 miền với một sân khấu nhạc ROCK hoành tráng.
Giữa một thành phố mộng mơ, tưởng chừng như yên tĩnh lại được khuấy động bởi một không gian ROCK & WINE. Đây là một điều thú vị dành cho các bạn trẻ tham gia Festival Đà lạt năm nay.
5. Đà Lạt – Những câu chuyện tình
Chương trình Đà Lạt – Những câu chuyện tình diễn ra vào 2 đêm 28 và 30/12/2013 tại KDL Ga xe lửa Đà Lạt với chủ đề “Chào mừng 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển”. Chương trình là dịp hội ngụ của các nghệ sỹ, nhạc sĩ thể hiện các ca khúc trữ tình về thành phố Đà Lạt, những bản tình ca bất hủ về thành phố sương rơi như Chuyện tình Hồ Than Thở, Đồi thông hai mộ, Má hồng Đà Lạt, Đà Lạt trăng mờ, …. Một chương trình đặc biệt dành cho du khách thích dòng nhạc nhẹ lắng đọng nhẹ nhàng.

trăng mật đà lạt cabaret travel

6. Tuần trăng mật “Đà Lạt – Sắc màu hạnh phúc”
Tuần trăng mật “Đà Lạt, sắc màu hạnh phúc” là chương trình mang tính sự kiện kết hợp với hình thức tour đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng mới cưới trong dịp mùa đông 2013, sẽ diễn ra 4 ngày 3 đêm từ 27 – 30/12/2013 tại Khu du lịch Thung lũng tình yêu. Chương trình dự kiến sẽ huy động 30 cặp đôi ở TPHCM, 20 cặp đôi ở TP Đà Lạt và 10 cặp đôi đến từ các tỉnh thành khác trong cả nước.

tuần trăng mật đà lạt 2013

Tuần trăng mật sẽ là một chuỗi ngày ngọt ngào, nồng nàn và lãng mạn hạnh phúc, đồng thời các cặp đôi được trải nghiệm cuộc sống cùng với thiên nhiên tươi đẹp hữu tình tại thành phố mộng mơ thông qua các hoạt động tham quan, giã ngoại, giao lưu, các trò chơi hấp dẫn trong chương trình. Chắc chắn chương trình sẽ đem lại cho các cặp vợ chồng những kỷ niệm khó phai nhất trong tuần trăng mật của mình.
Cabaret Travel tự hào là đơn vị thực hiện 04 chương trình dưới sự chỉ đạo của  Sở VHTT & DL Lâm Đồng, bao gồm: Đêm phố hòa bình – Đà Lạt 2013; Tuần trăng mật Đà Lạt sắc màu hạnh phúc;  Đà Lạt những câu chuyện tình và Đêm hội tụ 10 năm Sắc Hoa Đà Lạt.
Chúc quý khách có một kỳ nghỉ thoải mái và tham dự một lễ hội ấn tượng, đặc sắc tại TP. Đà Lạt cuối năm 2013.
TBích Uyên
Nguồn: http://festivaldalat.cabaret.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét